onsdag 21. mars 2018

#தாயவள் #நான்_காணும்_தேவதை றோய் குருஸ் அம்புறோஸ் .

#தாயவள்

#நான்_காணும்_தேவதை

ஐயிரண்டு மாதக் 
கலப்படம் அற்ற 
வயல்வெளி அவள்/

பன்னீர்க் குடத்தில் 
தலைகீழாயினும்
தடுமல் பிடித்ததில்லை 
அவள் வயிற்றிலே/

களவெடுக்க முடியாத 
களஞ்சியவறை 
கருவறைக்கு நான் 
சூடிய நாமம்/

என்னைச் சுமந்தவள்தான் 
என் தாயவள்தான் 
நான் காணும் தேவதையவள்/

#Mother

#I_see_the_angel

Ten months
Not contaminating
Field she/

In the penguin pool
Head down
Do not stop it
She was in the stomach/

Can not be grasped
Storage room
To the farmx
Name/

That's me
That's my mother
The angel I see/

றோய் குருஸ் அம்புறோஸ் .

Ingen kommentarer:

Legg inn en kommentar

சிறுவர்களை என்னிடம் வரவிடுங்கள்,

சிறுவர்களை என்னிடம் வரவிடுங்கள்,                                                          ஏனெனில் மோட்சராச்சியம் அவர்களுக்கானது, என் இயேசு ...